Chơi quá 180 phút mỗi ngày sẽ hại sức khỏe
Nạp Gem Quên MK

Bài:2968
Chào mọi người,
BQT thấy mọi người đang thắc mắc vì sao tải game về rồi, khi khởi động lại thấy tải và tải rất lâu không vào được game. BQT xin hướng dẫn mọi người cách cài đặt và khởi động game như sau:

- Bước 1: Khi tải game về hoàn tất, khởi động Avatar Musik lần đầu tiên, game sẽ tiến hành tải các dữ liệu của trò chơi về máy (Âm nhạc (Music data), Hành động...(Anim data)). Bao gồm tất cả 5 phần chính thức.

- Quá trình tải game sẽ tốn hơi nhiều thời gian và BQT khuyến khích mọi người nên tải game với kết nối Wifi để tăng hiệu năng tải hơn là dùng 3G. Tuy nhiên, bạn chỉ phải tải dữ liệu duy nhất 1 lần đầu tiên, những lần tiếp theo sẽ vào game rất nhanh.

- Trong quá trình tải, rất dễ xảy ra tình trạng mất kết nối do đó, khi thấy máy đơ lâu hơn 10 phút vẫn chưa có tiến triển gì, mọi người nên tắt game khởi động lại. Hệ thống sẽ tự động tải tiếp lại những phần còn chưa hoàn tất.

- Mục cập nhật 2/5 (Anim Data) mọi người nên kiên nhẫn chờ đợi vì tập tin này khá nặng, Tuy nhiên nếu chờ đợi từ 10 phút vẫn chưa thấy hoàn thành thì bạn nên khởi động lại game để hệ thống tự động tải lại.

- Bước 2: Sau khi hoàn tất 5 phần tải dữ liệu, game sẽ khởi động mục tạo nhân vật. Bạn có thể tạo ngay cho mình một nhân vật bất kỳ hoặc dùng tài khoản TEAM đã có để tạo một nhân vật.

- Bước 3: Tham gia vào thế giới Avatar Musik đầy sôi động, Kể từ đây, mỗi lần khởi động lại game, bạn sẽ có thể vào game rất nhanh chóng với nhân vật mặc định vừa tạo ở bước 2.

Chúc mọi người vui vẻ và cùng nhau trải nghiệm thế giới Avatar Musik trong đợt Alpha Test lần này.

BQT thân chào
2014-08-04 20:48:34
Doreamon0000, soc3, Z0tho0z and 15 others like this

Avatar Bùm