Chơi quá 180 phút mỗi ngày sẽ hại sức khỏe.

ĐẠI DỊCH ZOMBIE

Chào các bạn,
Sự sợ hãi đã trở lại AVATAR MUSIK trong mùa Halloween năm nay với chủ đề sự kiện "ĐẠI DỊCH ZOMBIE". Sự kiện sẽ có những nội dung sau:
I. Thời gian:
- 26/10 - 15/11
II. Nội dung:
Phần 1: ĐÊM KINH HOÀNG
- Trong thành phố xuất hiện rải rác các sinh vật Zombie NPC, nếu bị zombie NPC tấn công, các bạn sẽ bị biến thành zombie (ngẫu nhiên 1 trong 3 loại zombie)
- Khi đã bị lây virus zombie bạn có thể tấn công người khác để biến người khác thành zombie (mỗi loại zombie có tỉ lệ thành công nhất định)
Lưu ý:
- Mùa Halloween năm nay, thành phố đã xây dựng các khu trú ẩn cho các bạn. Boss NPC và các NPC con người chỉ có thể tấn công bạn ở các khu vực ngoài trời và sẽ không thể tấn công bạn ở các khu vực trong nhà. Cụ thể:
+ Nhà
+ Quán cafe
+ Sàn nhảy
+ Khu giao lưu đại sứ
- Zombie con người không thể tấn công xuyên các lớp chặn tương tác, tuy nhiên zombie NPC thì có thể nên nếu không muốn tấn công thì hãy nhanh chân chạy về các khu trú ẩn
Phần 2: TIA HY VỌNG
2.1. THUỐC GIẢI NHIỆM MÀU
- Mỗi ngày nhận miễn phí tại Pháp sư 10 bình Thuốc Giải Nhiệm Màu
- Mỗi khi thu hoạch 1 cây bất kì, bạn sẽ nhận được 1 bình Thuốc giải nhiệm màu, riêng với cây ăn thịt là 3 bình và với cây bí ma halloween là 10 bình. (tối đa 200 bình/ ngày)
- Mỗi khi hoàn thành 1 ván nhảy từ 100 BMP trở lên và kết thúc ván từ 100K điểm trở lên. Bạn sẽ có cơ hội nhận từ 1-2 Bình Thuốc Giải Nhiệm Màu (Tối đa 200 bình / ngày)
2.2. CÔNG DỤNG CỦA THUỐC GIẢI NHIỆM MÀU
- Bạn có thể sử dụng thuốc giải này để biến từ Zombie về thành người và dùng thuốc giải để giúp người khác biến từ zombie thành người
- Tác dụng của thuốc giải khi sử dụng lên bản thân là 100%, lên người khác là zom cấp 1 : 100%, zom cấp 2 : 40% , zom cấp 3 : 30%
- Mỗi lần chuyển hóa zom thành người thành công bạn sẽ nhận ngay 1 HUY HIỆU ANH HÙNG , (2 huy hiệu nếu chuyển hóa người khác là zom 2, 3 huy hiệu nếu chuyển hóa người khác là zom 3)
2.3. HUY HIỆU BÓNG TỐI
Trái ngược với ánh sáng luôn là bóng tối, nếu bạn biến 1 người bình thường thành zombie bạn sẽ nhận ngay 1 HUY HIỆU BÓNG TỐI
2.4. ĐỔI QUÀ
Dùng HUY HIỆU ANH HÙNG và HUY HIỆU BÓNG TỐI đổi quà tại NPC Pháp Sư đáng yêu
ĐẶC BIỆT LƯU Ý:
Trạng thái Zombie chỉ duy trì trong sự kiện Halloween. Hết sự kiện, trạng thái zombie sẽ được gỡ bỏ hoàn toàn và bạn sẽ trở về trạng thái trước sự kiện.
 
 

1 - NaDann Cup: 6
2 - TrHoang Cup: 5
3 - ntramanhzZ Cup: 4
4 - Mielee2121 Cup: 2
5 - AnhDuongq Cup: 2
6 - Rikatohwn Cup: 2
7 - NhokBunNe Cup: 2
8 - miro427 Cup: 1
9 - Kayjoi Cup: 1
10 - ZxHanhhZx Cup: 1


Giấy phép thiết lập Mạng Xã Hội trên mạng số: 374/GP-BTTTT
do Bộ Thông Tin và Truyền Thông cấp ngày: 07/08/2015

Điều khoản sử dụng