Chơi quá 180 phút mỗi ngày sẽ hại sức khỏe.

Giới thiệu tổng quan game Avatar Musik

Avatar Musik được xem là trò chơi với sự đầu tư công phu, tâm huyết và nỗ lực của Studio Teamobi khi thực hiện hoàn tất các công việc nghiên cứu và phát triển công nghệ 3D, dựng hình, chuyển động, kết hợp cử chỉ, hoà hợp âm nhạc và hành động, hòa âm, lập trình,..trong thời gian gần 3 năm. Avatar Musik với mong muốn là trò chơi trên nền tảng điện thoại thông minh đại diện cho khả năng và khát vọng của các nhà phát triển Việt Nam khi dám dấn thân và dám khẳng định mình.

Vậy, Avatar Musik có gì mới và  thừa hưởng những gì từ Avatar 2.0 và những cải tiến là gì?

Avatar Musik là bản nâng cấp của Avatar, khi có đầy đủ các chức năng của một mạng xã hội, một trò chơi xây dựng cuộc sống ảo và tương tác với nhiều người chơi khác. Avatar Musik giúp người chơi tham gia nhiều hoạt động trong như tương tác, trò chuyện, kết bạn, học Anh văn, câu cá, làm nông trại… Hay mua sắm trang phục để có được ngoại hình mong muốn. Bên cạnh đó, các tính năng của một trò chơi âm nhạc, kết hợp vũ đạo được nỗ lực đưa vào một cách hòa hợp, tạo ra một trò chơi độc đáo duy nhất là trò chơi cuộc sống ảo kết hợp âm nhạc.

Về nhân vật, Avatar Musik có nhân vật nam và nữ với phong cách dựng hình khác với phiên bản cũ với hình dáng được dựng 3 chiều, với chiều cao cao hơn nhưng vẫn mang nét dễ thương với khuôn mặt Chibi. Các biểu cảm gương mặt được thể hiện phong phú và luôn thể hiện cảm xúc của mình với vui, buồn, giận, hạnh phúc, khóc, thất vọng,..Các cử chỉ hành động được mô tả dễ thương như đi, đứng, nghĩ, ngồi hay các tương tác bạn chỉ làm khi có sự tương tác với đối phương như chào, nói chuyện hay bắt tay,.. với số lượng trang phục, giày dép kiểu tóc và phụ kiện đa dạng được cập nhật thường xuyên từ các xu hướng thời trang mới, kết hợp với khả năng phối đồ của người chơi chắc chắn sẽ tạo ra nhân vật duy nhất thể hiện hoàn toàn phong cách của mình.

Trang phục bắt mắt được cập nhật thường xuyên.

Menu cảm xúc, hành động trong game.

Thời gian trong trò chơi được mô phỏng giống với ngoài đời thực khi sáng sớm thì ánh nắng lên thì khung cảnh ấm áp, và khi đêm đến thì ánh trăng sao len lõi lối đi.

Khung cảnh , thời tiết trong game thay đổi theo thời gian thực.

Kế thừa từ những ưu điểm của Avatar, Avatar Musik có được không gian rộng lớn với các khu chức năng như Khu dân cư, Khu mua sắm, Khu âm nhạc, Sân bay, Công viên, Bãi biển, nhưng nay được quy hoạch lại để dễ thao tác hơn cùng với các công trình biểu tượng nổi tiếng của các thành phố lớn của Việt Nam cũng được khéo léo thể hiện trong các bản đồ như tòa nhà Bitexco, khu du lịch Vinpearl, bãi biển dài cát trắng của Nha Trang,..các khu này cũng với chức năng của mình thể hiện qua tên gọi sẽ giúp người chơi có những trải nghiệm thú vị.

Thành phố Avatar Musik với không gian rộng lớn.

Các khu trong game.

Khu Dân Cư tạo cảm giác hòa mình với thiên nhiên thư thái và an nhàn, được thiết kế công phu và chi tiết. Nơi đây  người chơi sẽ có một căn nhà riêng, nơi đây bạn sẽ sống, có mảnh vườn nhỏ bên hiên nhà để có thể thực hiện những công việc như một người nông dân thực thụ nếu muốn từ chăm sóc cây trồng và vật nuôi, đến tưới tiêu, chăm bón. Các nông sản luôn có giá trị, bạn có thể hưỡng được thành quả của mình khi khéo léo đầu tư, trồng và kinh doanh các nông sản này để đổi lấy những vật dụng, item hay trang phục.

Khu nông trại

Khu Công Viên, nơi mà các bạn sẽ lựa chọn để giao lưu kết bạn, nơi đây với nhiều khung cảnh lãng mạng, sôi động, náo nhiệt . Với ghế đá công viên, hàng cây khẽ rung trong gió, ánh sương sớm lãng mạng với tiếng chim, tiếng sóng hoặc một bãi biển lung linh, thơ mộng … sẽ luôn là  địa điểm hò hẹn lý tưỡng cho mọi người.

Khu công viên

Khu Mua Sắm, nơi đây bạn sãi bước, tự tin như là một fashionista! nơi mà các cá tính được mặc sức thể hiện, tung hoành. Các gian hàng, các cửa hiệu luôn sáng đèn mở rộng chào đón bạn với hàng trăm mặt hàng phong phú và đa dạng đến từ các nhãn hiệu danh tiếng.

Khu mua sắm.

Khu Âm Nhạc với các câu lạc bộ được thiết kế hiện đại với ánh sáng, vật dụng, không gian chan hòa giữa sắc màu và âm nhạc. Ở đây người chơi có thể tham gia vào các mini game liên quan đến âm nhạc như nhảy đơn, nhảy nhóm theo nền nhạc với game play dễ chơi, dể nắm bắt.Chế độ chơi 4 phím quen thuộc được sử dụng dễ dàng mang lại cảm giác thích thú cho người chơi hay bạn cũng có thể điều khiển vị trí các nút bấm khi chơi trên màn cảm ứng theo ý muốn. Mỗi màn nhảy có thể thi đấu được 6 người chơi, đây là một chức năng khác biệt vì mở rộng số lượng người tham gia từ 4 lên 6 người /1 phòng. Bạn phải nghe nhạc thật chuẩn để có thể đạt Perfect cho mỗi lượt nhảy hay kết thúc sẽ thật sự bắt mắt và phấn khích.

Thể hiên tài năng với những bài hát sôi đông.

Avatar Musik hứa hẹn sẽ là tâm điểm của thời trang khi luôn nắm bắt, cập nhật các xu hướng mới và hài hòa mang vào trò chơi, và nơi mà âm nhạc luôn được lan tỏa với bài hát, điệu nhảy đang hot tại thời điểm hiện tại của Việt Nam và thế giới. Và hơn bao giờ hết Avatar Musik mong muốn sẽ là nơi mà các bạn tìm đến để giải tỏa bao mệt nhọc và giao lưu kết bạn.

Dòng máy hỗ trợ

Game hổ trợ cấu hình tối thiểu CPU Dual Core 1G, Ram 512, bộ nhớ trống 300mb, người chơi có thể tải  game tại trang chủ:

Website: am.teamobi.com

Wapsite: wap.teamobi.com

 

1 - kunboyss Cup: 331
2 - kunboyff Cup: 56
3 - YeoWii Cup: 34
4 - tdinhoii Cup: 32
5 - kunboymm Cup: 31
6 - cXangelXc Cup: 21
7 - dikovic Cup: 18
8 - Trannn03 Cup: 14
9 - Myle08 Cup: 13
10 - CunsCuti Cup: 10


Giấy phép thiết lập Mạng Xã Hội trên mạng số: 374/GP-BTTTT
do Bộ Thông Tin và Truyền Thông cấp ngày: 07/08/2015

Điều khoản sử dụng